It’s too hard to live…

tuyetvongTưởng rằng sống là dễ. Sinh ra, lớn lên, già đi, và…chết. Đúng, sống là dễ dàng thế đấy, nhưng sống sao cho thật ý nghĩa-đó mới là đáng nói. Cuộc sống là của mỗi người, mỗi người có quyền quyết định cho cuộc sống của họ. Họ có thể sống cho riêng họ, 1 đời người rất tự do, thoải mái, có thể làm bất cứ ji` họ thix, theo đuổi những ji` họ đam mê, và…yêu người mà họ yêu. Nhưng ko phải ai cũng có thể được như vậy, vẫn còn có 1 vài người, có lẽ…chẳng bao h được trải wa 1 cuộc sống hạnh phúc tuyệt vời như thế…

Tưởng rằng khi có được tình yêu là sẽ có tất cả, cuộc sống sẽ màu hồng wanh ta.Có ai còn tin rằng vẫn còn tình yêu vĩnh cữu hay ko???Vẫn còn đấy, nhưng đó chỉ sẽ là 1 thứ cảm giác ko tên khó tả mãi sống trong tim 2 người khi cả 2 buộc phải rời xa nhau, mãi mãi. Biết là yêu nhau thế đấy, nhưng liệu có ai chắc rằng cả 2 sẽ được mãi bên nhau suốt đời, được trao cho nhau những lời nói, cử chỉ…xuất phát từ con tim tràn đầy tình yêu…

Tưởng rằng khi yêu, hạnh phúc là khi được mãi bên người mình yêu. Nhưng ko, có 1 thứ cảm giác khác còn tuyệt hơn thế nữa. Là được đứng bên cạnh cuộc đời họ, dõi theo từng bước họ đi tìm hạnh phúc khác mà bản thân mình dù có cố gắng cách mấy cũng ko thể đem lại cho người mình yêu. Đau đớn đấy, khó khăn đấy, nhưng rồi sẽ wen thôi. Rồi có 1 ngày ta mỉm cười, rất chân thành với niềm vui thực sự khi họ bên cạnh người sẽ yêu thương họ trọn đời…

Tưởng rằng ko thể vượt wa những nỗi đau khi ko được sống trọn vẹn bên người mình hết mực yêu thương. Nhưng rồi phép màu…sẽ ko biết tự bao h, đến bên ta, trao đủ sức mạnh, để 1 ngày nào đó nhìn lại, ngay chính bản thân ta cũng ko ngờ rằng, sao ta lại mạnh mẽ đến thế. Mỉm cười, chào mi, chào quá khứ – 1 phần đã từng là cuộc sống của ta…^^!!!

P/S : It’s too hard to live, but try ur best, never stop ur life when it want to be lived.

1 Phản hồi »

  1. gấu đẹp trai Said:

    Đừng suốt ngày than vản rằng không thể ở bên người mình yêu, sao không nghĩ mình đã bao giờ yêu thực sự, yêu bằng cả trái tim hay tinh yêu của bạn đầy sự hoài nghi, ích kỷ và toan tính. Trong cuộc chơi này, toi la người thất bại nhưng tôi hạnh phúc hơn bạn vì tôi có được một người yêu tôi thật sự, không toan tính và thờ ơ, người mà bạn luôn cho rằng chỉ yêu bàng lý trí nhưng thực ra cô ấy yêu tôi bằng cả trái tim mình


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Gửi phản hồi

