Đi đâu lanh quanh cho đời mỏi mệt…

taochu_com_love122_jpg_thumb
          Mấy nay thật lạ, có cảm giác ji` đó, rất khó tả. Thấy tâm trạng như chùn lại, mọi thứ như lắng lại, tất cả đã thay đổi. Nghĩ lại cũng thật nực cười, chưa bao h mình nghĩ mình lại có thể trở nên như thế này. Làm những điều mà trước đây mà mình từng rất ghét, rất khinh thường về những điều đó. Jậy mà h đây lại…
          Mấy nay mình cố gắng kiếm việc ji` đó để bận rộn hơn, ” Nhàn cư vi bất thiện ” mà. Loay hoay với công việc suốt ngày. Lắng wắng chạy chỗ này chạy chỗ kia, tìm đến anh em, bạn bè để học hỏi thêm nhiều điều, để nâng cao hiểu bít lên. Cố gắng, cố gắng hoàn thiện tốt hơn mọi thứ, cố gắng tìm kiếm lại những ji` bấy lâu đã vô tình đánh mất. Cố gắng thật nhiều, để thay đổi cách nhìn của mọi người về chính bản thân mình. Thế nhưng… Sau những lúc đó, rất mệt mỏi, chắc có lẽ mình đã đánh mất nhiều wá, nên h giống như bắt đầu lại từ con số 0, mà time lại rất ngắn, ko cho phép mình phí phạm bất cứ giây phút nào trôi wa. Ko bít mình có đủ sức ko nhỉ???
          Mấy nay mệt mỏi là thế đấy, lao ra ngoài đường, chìm ngập trong cái ồn ào cuộc sống, để rồi lê chân mệt mỏi về nhà, lắng mình, lại bơi lội trong mớ bòng bong suy nghĩ. Sao những suy nghĩ đó cứ bám theo mình mãi thế. Cái đầu lúc nào cũng hoạt động, muốn nổ tung, muốn điên lên ấy chứ. Ngồi 1 mình nhìn mọi người, thấy họ vui vẻ, họ hạnh phúc, sao mà thèm wá. Cần được đôi vai để mình tựa vào khi mệt mỏi, tấm lưng vững chải đỡ lấy mình khi mình thực sự gục ngã, đôi tay ấm áp ôm mình thật chặt mỗi khi mình khóc, và nhất là những lời chia sẻ, cảm thông, an ủi… tất cả những điều đó là điều mình luôn mong ước, nhất là lúc này…
          Mấy ngày nay suy nghĩ thế, ước mơ viễn vông thế là đủ rồi, mơ mộng như thế là đủ rồi. Chờ đợi 1 ngày mình sẽ có được điều đó sao? Chờ đợi 1 ngày những điều đó thật sự thuộc về mình sao? Chờ đợi người mà mình thật sự đang chờ sẽ mang lại những điều đó cho mình mãi mãi sao? ^^ đúng, chả có ji` là mãi mãi cả, ” Đừng bao h nói với 1 người con gái rằng bạn sẽ yêu họ mãi mãi, bởi rằng họ sẽ thực sự chờ bạn đến tận cuối đời nếu như bạn nói điều đó với họ, trong khi ngay cả bản thân bạn còn ko chắc chắn được điều ấy”. Haiz, sao làm con gái dễ ngốc đến jậy thế ko bít ^^, toàn đi đặt niềm tin vào những điều ko thể để rồi lại đánh mất niềm tin.
          Thôi, những ji` cố gắng thì cũng cố gắng hết rồi, h có ngồi đó nghĩ ngợi lung tung thì cũng chẳng thay đổi được ji`. Hết sức mình rồi. Ko được thì cũng đành p chịu thôi. Vì ko được thì có nghĩa là điều đó ko thuộc về mình, mà đã ko p của mình thì cũng chẳng nên buồn khi ko có, chẳng nên giữ khi nó là của người khác. Và bởi vì cả 2 đều ko thuộc về nhau…

Gửi phản hồi

