Buồn ơi chào mi…

happy.jpg happy image by beaner_253

Lần đầu tiên ngồi viết blog sáng sớm. Đêm wa chả ngủ đc tí nào cả. Nằm chơi Sudoku tới gần 6A.M . Cũng hên là còn có cái game đó chơi để kiểm soát cái đầu mình mỗi khi mình suy nghĩ wá nhiều, mỗi khi mình mất bình tĩnh, mất kiểm soát +_+”…

Lần đầu tiên thức dậy với 1 cảm giác thật lạ – cảm giác nhẹ nhõm? Cũng ko hẳn. Cảm giác rất khó tả, nó cứ lâng lâng sao ấy. Nhưng nói chung nó khiến mình cảm thấy dễ chịu và tương đối hài lòng. Đúng là 1 ngày thật lạ…

Lần đầu tiên cảm thấy nơi đây thật yên tĩnh, khác như mọi lần mình ở đây – 1 nơi mình từng có được rất nhiều cảm giác, đôi lúc là sự bình yên, là niềm vui vẻ, nềm hạnh phúc, và kể cả…nỗi  đau. Nhưng ngày hôm nay, là 1 cảm giác mới, mình đã tìm đc trong cái tĩnh lặng, cái thư thái, chứ ko p là nỗi đơn độc tràn đến mỗi khi ngồi 1 mình trước cái computer như vẫn thường xảy ra. Nghĩ lại cũng thật điên ^^, đã từng có lúc, mình ước ji` mình sẽ thuộc về nơi này, nhưng h nghĩ lại, điên thật ^^, 1 nơi ko p la nhà mình, 1 nơi chưa bao h, và cũng chẳng bao h thuộc về mình, sẽ mãi là vậy, thế mà chẳng hỉu sao lại lấy đâu ra cái suy nghĩ đó nhỉ?

Có lẽ dạo này nhìu thứ xảy ra với mình wá rồi, nhưng thôi, time suy nghĩ như thế là đủ rồi, p chấm dứt sớm thôi ^^. Ưhm, có lẽ waste time thế là đủ rồi, nhưng wan trọng là đã tìm ra câu trả lời cho bản thân mà mấy nay vẫn tìm kiếm, đã bít đc nên làm những ji` rồi, dù có thể chẳng thay đổi thêm 1 điều ji`.

Buồn ơi chào mi, mặc dù cuộc sống ta vẫn sẽ mãi gắn liền với mi đấy, nhưng hôm nay thôi mi nhé, ta có thể nói lên lời tạm biệt, để cho lòng ta đc thanh thản, dù trong khoảnh khắc này thôi. Để cho 1 lần ta cảm thấy yêu đời hơn từ khi ta chào đời, từ khi ta bít đến mi.

Chưa bao h lại cảm nhận đc niềm hạnh phúc trong sự im lặng, như trong lúc này. Im lặng ngồi nhìn cuộc sống, im lặng lắng nghe mọi thứ đang diễn ra xung wanh cuộc sống của riêng mình, và sẽ mãi là sự im lặng, im lặng chờ đợi 1 điều ji` đó sẽ thay đổi…tốt đẹp hơn vì tất cả những ji` bản thân đã cố gắng…

Bỗng dưng nhìn thấy màu xanh của cuộc sống…dù trong khoảng khắc…

Gửi phản hồi

