Có khi nào ko anh…

defd

Mấy nay t thấy mình lạ lắm m àh, có lẽ nguyên nhân thì t đã nói m rồi đấy!!! Đúng là con người m nhỉ, chỉ khi nào đánh mất thì họ mới nhận ra đó mới thật sự là điều wan trọng nhất mà họ luôn lanh wanh tìm kiếm bấy lâu, con người đôi khi thật là ngốc .

M còn nhớ cái clip t share link cho m hum bữa ko? Coi thật tội m nhỉ, h nghe kỹ lại lyric t thấy còn cảm hơn nhìu đấy m àh

“Anh , có khi nào buồn anh gọi tên em , có không nơi anh tình yêu trao em , hãy nói đi một lời đừng để em hoài mong đợi…

Em , khát khao thật nhiều mong chờ tin yêu , từng tháng năm chờ đợi lòng thêm hắt hiu , người sao vẫn cứ âm thầm nào biết chăng tình yêu này đã trao…
I don’t wanna change my mind , i don’t wan-na change my love sẽ mãi luôn yêu em và nguyện luôn bên em, sẽ mãi không phôi pha và chọn kiếp không phai nhoà tình chúng ta…
Do you know how i feel?

I don’t wan – na change my mind i don’t wan – na change my love sẽ mãi luôn yêu em và nguyện luôn bên em, sẽ chẳng mang thương đau và trọn kiếp không phai màu tình chúng ta
I don’t wan – na change my love…”

Lại vẫn là 1 sự chờ đợi, vẫn là 1 sự hy vọng, thật mong manh. Nhưng tại sao lại vẫn luôn hy vọng vào những điều hư vô như thế m nhỉ??? Cảm giác mỏi mòn sẽ giết dần con tim, và sự trông đợi sẽ vô hình xóa đi cuộc sống tươi vui của chính bản thân mà thôi. Vậy mà sao vẫn đợi thế, m bít ko???

Bởi vì cho dù có đau đớn, mỏi mòn, héo hon chờ đợi  trong khoảng ko vô hình thì ta vẫn có đc 1 cảm giác, có thể đôi khi là nỗi đau, nhưng đôi khi lại trở thành 1 sức mạnh rất lớn, giúp bản thân ngày càng hoàn thiện mình hơn, và đoi lúc đó là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của 1 kẻ rơi trong sa mạc mênh mông vô định hướng đấy bạn iu dấu của t ^^. Thà trong tận đáy lòng vẫn còn tồn tại chút cảm giác, còn chút ji` đó tạm gọi là hy vọng, niềm tin vào cuộc sống, dù có leo loét như ánh sáng đèn cầy giữa màn đêm u tối lạnh lẽo, còn hơn là ko có ji`, thực sự là ko có ji`. Đc đợi chờ 1 người way về với mình, đc dõi theo cuộc sống của họ, đc thấy họ vui buồn hạnh phúc thì cũng rất vui m àh. Vì khi đó là đã có 1 mục đích đáng để sống rồi đấy, tuy là nó ko cao cả và nghĩa hiệp như những người khác, cống hiến cuộc sống cho những ý tưởng lớn lao, cho cộng đồng, cho nhân loại, thì t, và m, những cá thể nhỏ nhoi trong thế giới này, ko thể đủ sức để làm việc lớn lao ấy thì ít nhất mình cũng ko p là đồ bỏ đi, ko p là 1 kẻ vô dụng, bởi vì ít nhất luôn có 1 người mà mình có thể wan tâm, lo lắng, chăm sóc khi họ cần đến mình, hay cũng có thể mình dành cả cuộc sống của mình cho họ, mặc cho những người xung wanh hay kể cả ngay chính bản thân người ấy có suy nghĩ về mình như thế nào về mình, bởi vì t chỉ nghĩ đơn giản rằng, bản thân làm 1 việc ko dằn vặt lương tâm, là 1 việc mình thấy nên làm, thì mặc cho suy nghĩ người đời, đúng ko m ^^???

Và h t đang thưởng thức bài hát này đó, nghe jới  t nha m ^^!!!

… Có khi nào không anh

Gửi phản hồi

