Lại 1 ngày trôi wa…

2433

Nãy h lắng wắng đăng ký làm TV của diễn đàn 3dvn. Cuối cùng cũng xong +_+”. Lại lắng wắng vào kho galary, hix, sao pa kon vẽ pro thế nhỉ, nhìu pic đạt hiệu wả a’s’ siêu chuẩn lun, ko bít bản thân luyện tay tới bao h mới đạt đc level như thế nhỉ. Tranh thủ lụm vài tấm về, post lên cho mấy mem lớp mình xem tham khảo, nghiên cứu ^^”!

Ngáp ngáp, để coi, hum nay mình đã làm đc ji` nhỉ??? Chả ji` hơn mọi ngày, cũng thía thui, nấu cum, ăn cum, làm bác sĩ điều dưỡng, rùi đi ngủ +_+”… Àh ko, lúc nãy có tự giác coi thêm mấy bí kíp Cad của anh 2 cho mượn ^^! Rồi coi thêm 3d, thui kệ, ko làm đc ji` lớn lao, nhưng đã bít kiểm soát bản thân, tự giác hơn là okie rùi, cố gắng từ từ mỗi ngày như thế sẽ tốt thôi😀

Haiz, 2 con mắt dạo này yếu ghia, cứ tập trung jô là y như rằng…mỏi kinh khủng, ko thấy rõ cái ji` hết +_+”, hix, mới nhiu đây tuổi đầu mà mắt jới mũi…

…Chắc có lẽ mình p gửi lời thanks đến cộng sự về những ji` mấy nay bạn í help mình wa’. Nhưng rùi p kết thúc những chuyên mục đó thôi(=.=)” .Chắc sau khi nghe mình nói, bạn sẽ bùn lắm, nhưng ko thể. Bạn tạo thêm tag Another sight of sex, rùi rất thix thú về tag đó, mình bít. Bởi ji` dưới con mắt của dân học nghệ thuật như tụi mình thì ko sao, và cũng tùy theo cách nhìn, cái tư tưởng mỗi người mà ko chỉ có bạn, còn 1 số bạn khác, trog lớp có, dân trên web có, họ có cái nhìn thoáng hơn, nên những ji` bạn post, mọi người đều thix thú view. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn số đông viewer khác lại có thành kiến, và nhất là người nhà, cộng thêm 1 số người thân, thía mới khổ chứ. Mặc dù chả có ji` gọi là căng thẳng, cấm đoán, nhưng mình bít là họ đang tưởng mình có vấn đề. Đúng là sự khác biệt giữa 2 cái nhìn về 1 khía cạnh…

Nghe nhạc, lanh wanh trên web, và rồi chợt nhớ… nhớ đến 1 người… vẫn chưa thể wên…

1 Phản hồi »

  1. rose Said:

    Cái mục Another sight of sex hay đó tiếp tục phát huy nhe .Blog mình mình viết có động chạm ai đâu . Cố lên ..Cố lên … Những ngày này tao không làm gì nhiều cả heehe ngủ là chính có khi quên ăn bị la hoài àh .


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Gửi phản hồi

