Mong rằng đây là lần cuối tôi gửi bạn…

4579

Cứ tưởng 1 ngày nữa sẽ trôi wa thật nhẹ nhàng với sự hài lòng, nhưng ko. Chẳng hiểu những giấc mơ ấy đến từ đâu, nó có ý nghĩa ji`, nhưng thực sự… nó khiến cho mình p sợ đấy, ko tài nào dậy đc khi chìm vào những hình ảnh đó. Tất cả, những điều tồi tệ, những điều khiến bản thân sợ hãi đều đến. Và trưa nay mình đã khóc, thật nhiều, trong mơ, nhưng khi giật mình tỉnh dậy, nước mắt vẫn ấm trên má. Người ta nói khi mình suy nghĩ về điều ji` nhìu thì trong mơ mới thấy thôi, nhưng ko, suy nghĩ khác, ác mộng thì khác, có ăn nhập ji` nhau đâu.

Dạo này đã bị lại chứng khó ngủ rồi, jậy mà còn…>.<, dễ bực.

…Her her, thật nực cười, tôi cứ tưởng tôi và bạn đã nói rõ cho nhau bít là bạn bè thì nên thế nào rồi chứ nhỉ, jậy tại sao bây h bạn lại làm thế với tôi. Cuộc sống tôi như thế nào, tôi cư xử ra sao, thì bạn nên tôn trọng tôi đấy chứ, mỗi con người, mỗi cách sống, nước sông ko phạm nước giếng, tôi tưởng bạn nhớ rõ giao ước đó chứ, ko ngờ bây h bạn lại khuấy động cuộc sống của tôi lần nữa, bạn muốn thế thật sao.

Bạn nói tôi, jậy có bao h bạn nghĩ lại mình chưa??? Trước mặt tôi, bạn vui vẻ, nhưng khi way lưng đi, bạn đã làm ji`, tôi đã ko chạm vào cuộc sống bạn từ khi đó, cớ sao bây h bạn lại hào hứng khi chạm đến những ji` bạn bít rằng nó thực sự wan trọng đối với tôi. Bạn đã có wa’ đầy đủ rồi, bây h bạn còn muốn làm ji` nữa. Bạn sẽ vui khi tôi ko còn ji`??? Bạn cho rằng có như thế cũng đáng, là kết wả cho những kẻ như tôi??? Bạn là wân tử, tôi là tiểu nhân, jậy những ji` bạn làm sau lưng tôi, theo kiểu bằng mặt ko bằng lòng thì bạn sẽ là ai???

Bạn àh! Chúng ta ai cũng là người, ko p là thánh thần ji` đâu nhé, ko ai ko mắc sai lầm trong đời người đâu bạn àh. Vì thế, tôi phạm sai lầm, tôi sai, và h đây tôi đang trả giá đây, ko cần bạn nghĩa hiệp thay trời hành đạo đâu bạn tôi. Tôi tự bít mình p làm ji` để trả giá cho những ji` tôi gây ra, đc rồi chứ!!!

Cũng là bạn bè của nhau, tại sao ko thể nhìn vào cái hiện tại của nhau mà sống, sao cứ nhòm ngó vào wa’ khứ của nhau làm ji`. Hãy cứ để mọi thứ thật tự nhiên khi tất cả gặp nhau đc ko? Như chưa từng điều ji` xảy ra đc ko? Còn tội lỗi của mỗi người thì tôi nghĩ trong lòng họ bị dằn vặt, đó là cách trừng phạt nặng nhất rồi, ko đến phiên những kẻ ngoài cuộc p động tay vào đâu. Và nếu bạn vẫn cảm thấy tôi mãi mãi sai phạm, thật mất mặt cho kẻ cao quý như bạn là bạn của tôi, thì tôi nghĩ bạn ko cần im lặng chịu đựng thế đâu. Cứ nói thẳng ra những điều chúng ta cần và muốn, và nếu thật sự là 1 người bạn tốt của nhau, nếu trong khả năng có thể thực hiện đc, chúng ta sẽ bít mình nên làm ji` cho nhau, như tôi đã làm theo lời hứa và đến h tôi vẫn đang thực hiện cho bạn, tôn trọng cuộc sống của bạn…

Và tôi mong rằng tôi ko p nhắc 1 lần nữa, hãy tôn trọng cuộc sống của nhau, tôn trọng những ji` thuộc về cuộc sống của họ, mỗi người có 1 cách sống khác nhau, vì ta ko p là họ thì ta sẽ chẳng hiểu đc ý nghĩa mà họ đang làm, đang dành cho cuộc sống đó đâu. Mỗi người đều có con đường riêng để họ tự lựa chọn. Ko cần ta p chọn giúp họ đâu bạn nhé. Bạn hiểu ko???

1 Phản hồi »

  1. gấu đẹp trai Said:

    quá hay? ai hong bit, doc bai nay tuong moi chuyen deu do minh gay ra !!! vui that. cai nay gui cho duy hay cho be khanh vay?
    bua gio co doc dc blog dau, bua nay vo dc moi thay


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Gửi phản hồi

