Có hạnh phúc nào rớt ở tay em…

Oài, cuối cùng cũng đã xong, hehehe, vậy là đc thở phào nhẹ nhõm roài, đỡ p nhức đầu roài, khỏi p nghe càm ràm là lúc nào cũng lẹt đẹt sau chót, vui ghê ^^!

Cả ngày nay tập trung tối đa, vậy mà lâu lâu cũng nhớ đến “…” chứ bộ, lại buồn, ko muốn nhớ nhìu đến những chuyện vừa rồi, nhưng sao… vẫn ko thể quên T__T… Haiz, thôi thôi, bình thường chút coi, dừng lại nào, đủ rồi ><

…Nhưng liệu có 1 ngày nào đó, mình ko thể yêu người mà mình luôn chờ đợi như ngày hôm wa, hôm nay và ngày mai nữa ko nhỉ??? Đôi khi tự hỏi như thế…

Có, có thể, ko chuyện ji` là ko thể, đời mà, ko có ji` chắc chắn, ko có ji` có thể nói trước đc. Nhưng đến lúc đó thì vì mình có thể chắc chắn 1 điều rằng, ko p vì mình ko còn yêu người ấy nữa, mà vì mình ko còn tự cho phép mình yêu như thế nữa. Có thể hàng ngàn lý do để bào chữa, trốn tránh, che đậy, để cả 2 có thể ra đi 1 cách nhẹ nhàng nhất, ít tổn thương nhất, nhưng sự thật thì vẫn là sự thật, mình ko còn có thể chờ đợi tình yêu ấy là của mình. Mệt mỏi, chán nản, chờ đợi, những thứ này sẽ từng ngày từng ngày, lấy mất đi niềm tin vào 1 ngày mai mình và người ấy sẽ thuộc về nhau (:|

Gần 12h, 2 chị em wanh’ nhau ầm ầm, ko p wanh’ thiệt, mà là trong game nè, jui pà cố ^^! Mỗi đứa 1 đầu bàn phím, wanh’ ầm ầm, cãi nhau chí chóe, rồi cười, rồi lại đập bàn phím cành cành T__T (cứ thường xuyên mỗi đêm như vậy, nó ko liệt phím mới lạ :3  ). Mà thui, vậy mà tự dưng jui, lâu lắm rùi 2 chị em mới way lại như cái thời con nít ấy, giành nhau mà chơi, chơi rồi lại chửi nhau chí chóe ì đùng, rồi lại sáp jô :)). Cứ kon chị chửi kon em ăn gian, rồi 5′ sau, kon em lại giãy đành đạch vì thua, he’he’, ai biểu, dám chê chị m hửh nhox kon. Mà thiệt ra có bít chơi ji` ráo, cứ có nhiu phím, là đập thoai, chứ bít chiêu nào, phím nào, chết liền =)) , wanh’ loạng xà ngầu xắng cấu cả lên, jậy mà ko thua 1 ván nào mới ghê, bờ rồ thiệt :3

12h30, nhox nằm ngủ lăn way, ji` đau tay, mỏi miệng :))

… Lại im ắng…

… Lạch cạch lạch cạch, chat chit jới kon sói già chút xíu koi…

… Rồi kon sói cũng kiu mình đi ngủ…

Ai cũng ngon giấc hết rùi, nhìn kon em ngủ lăn way…chợt, buồn…

” Khi em nhìn vào bầu trời đêm

Đếm những vì sao tinh tú

Rơi nhẹ trên vòm trời hạnh phúc
Em tự nhủ rằng…
Có hạnh phúc nào rớt ở tay em…”

Hạnh phúc đâu p dễ tìm…

Gửi phản hồi

