Mùng 4 tết…

Ah………………………………………

Bức xúc wa’, chả có ji` để làm, bực bội ghê, hix😦

Sáng nay 6h30 mamy chở nhox ra bến xe đi VT rùi, 2 muốn đi wa’, nhưng…ngại, ra đó thì ở đâu, nhà người ta rủ nhox ra chứ có rủ 2 đâu, mamy cũng định đi, nhưng rùi lại 1 phần sợ đi xe, 1 phần lại sợ nhà cửa ko ai ngó, mất công … Mà chả lẽ đi bỏ mamy ở lại 1 mình, ngày thường ko sao chứ ngày tết…chắc điên mất thui, nên đành thui thủi ở nhà vậy, bùn wớ nhox ơi!!!

Ko bít nhox sao rùi, vụ hum bữa sao rùi, nhox có sao ko? Có còn bình tĩnh, vui vẻ way về ko, ráng lên nha, đừng chịu đựng nữa, như thế là wa’ đủ rùi, ai cũng có giới hạn, có quyền đc ý kiến của bản thân mà nhox, can đảm nói lên đi nhá, 2 tin nhox sẽ làm đc, nhox lun giỏi hơn, may mắn hơn 2 mà, p ko nè ^^!

Hum nay ko có nhox thì công nhận nhà đc yên ắng hơn mọi ngày😀 , nhưng 2 má con lủi thủi 1 mình cũng bùn lắm, ngủ dậy thì ăn, ăn xong rủ mamy coi phim, way tới way lui, má ngủ T__T , lần nào cũng thế, 2 coi 1 mình. Rùi chiều má kiu xuống nhà má Tuyết lấy đồ về, bùn wớ, ko bít làm ji`, mặc váy jean áo thun chở má đi😀, ngựa chưa!!!

Rùi lại về nhà, lại ăn, lại lên chơi chơi rùi lại coi phim, hu woa :((, tui còn bít làm ji` nữa trời. Vô năm thì lại ngập đầu công việc, dự định, còn h thì lại ăn chơi ngủ ko à, bực bội ghê, có muốn làm cũng chưa đc, chưa thể, cái ji` cũng p đợi đợi, ahhhhhhhhhhh

Chị Trinh cũng bùn, nhảy póc póc trên yh, than chán, mà lúc đó đang coi phim nên ko bít, đến lúc gọi lại thì ko ai bốc máy, chắc định rủ đi chơi đâu đó đỡ bùn nhưng ko thấy rùi đi 1 mình nữa rùi, con này thiệt tình, dám đi 1 mình hả m T__T . T bít a.D của m jia` BR rùi m bùn, t đây cũng có jui đâu, ngta cũng jia` VT mất đất rùi, CN mới lên đây lận, hix, nhớ dã man, mong sao lên đây lẹ lẹ để … đỡ nhớ😦

Ah, nhưng lúc lên đây thì đảm bảo lại có chuyện cho coi, mình chờ bữa h rùi, sốt ruột ghê lắm, ko bít ngta trả lời ra sao đây, happy or unhappy, so scare😦

Thui kệ, có ra sao thì dù ji` cũng đỡ hơn là mãi p ở trong tình trạng này, nạc ko ra nạc mà mỡ cũng ko ra mỡ, hix. Nếu mình có đc câu trả lời từ anh rùi thì mình cũng đỡ phần nào rùi, sẽ trả lời cho mọi người gấp, mọi người đã cho mình time wa’ lâu rùi còn ji`. Để mamy còn trả lời cho các cậu các bác nữa chứ. Bít là sướng đấy nhưng con vẫn chưa thể…mọi người ơi, con yêu anh, cho nên thực sự ko thể…

Em đợi, đợi 1 lời nói, em ko muốn làm chiếc lá cô đơn, em sẽ đợi đến khi gặp lại anh.

Tặng anh nè, anh nghe nhé ^^ ( Listen )

Gửi phản hồi

