Pls… get out of my life…

Rồi xong phim, đúng là cảm giác ko bao h sai, lại nữa rồi, cười, cười cái đời nó thế đấy, hahaha…

Cười mà sao đau wa’ thế này, lại khóc, sao cố cười rồi mà vẫn khóc, chẳng lẽ mình đã sai???

Ừ, m wa’ tự tin Bông ah`, m thua rồi, thật đáng tiếc, chưa đc bao lâu, đáng tiếc cho cái cuộc sống ngập tràn yêu thương ngắn ngủi của m, chấp dứt rồi đấy nhá, đừng có mà ăn dưa bở nhá, cuộc đời m là thế đấy, cho đi chính là tự đưa mình đến cái chết đấy, ngu thật, thế mà vẫn tin ngu đến nhiều lần. Tưởng rằng đã kết thúc??? Ko đâu, chỉ là kết thúc để bắt đầu bằng sự dối trá mới thôi, h sáng mắt chưa hả bản thân ngu ngốc…

M nghĩ ji` thế hả chính bản thân??? M nghĩ có phép màu xảy ra sao??? M nghĩ cái cuộc đời này nó sẽ có cái kết công bằng sao??? M nghĩ bản tính của 1 con người sẽ thay đổi vì sự chân thành nhất của m sao, mơ đi :))

Đúng như ngta nói đấy, m chỉ là 1 đứa con nít cấp 1 thôi, còn ngu dại lắm, còn khờ lắm, ngta cười vì m wa’ ngu, như 1 con rối trong tay ngta mà mỗi ngày vẫn cố gắng cho đi yêu thương, để mong đc đáp lại, đáp cái ji`, dối trá…. :)) :'((

Way ra nhìn kỹ lại đi, vì 1 cái ji` chứ, vì cái ji` mà m lại có thể cho đi tất cả tình yêu và chút hy vọng nhỏ nhoi duy nhất còn lại của m chứ, vì cái ji` mà m có thể làm tất cả cho con người đó, có xứng đáng ko???

Lạnh, lạnh lắm, lại nữa rồi, cứ vừa bắt đầu thì lại kết thúc,

Đau, đau lắm rồi, lại nữa rồi, cứ 1 năm sống trong câm lặng chịu đựng thì lại muốn típ diễn thêm 1 năm, 2 năm… nhìu năm nữa sao,

Đủ, đủ lắm rồi, đã đến cùng của giới hạn,

Thôi, way về đi, về với cuộc sống wa’ khứ của mình đi, đừng cố giả vờ mà làm ji`, đừng cố nữa…

Đã nói nhìu lần rồi mà, đừng nên cố gắng thử thách sự chịu đựng của tôi, ko tốt đâu, đừng bắt tôi p xa cách với con người mà tôi đã từng sống, đừng, đó là điều ngu ngốc và tồi tệ nhất đấy, vì ko ai hỉu rõ hết 1 con người đâu…

Đi đi, đừng để trước khi mọi việc wa’ muộn, hãy để mọi việc kết thúc trong im lặng, như thế thì sẽ còn giữ lại chút hình ảnh đẹp trong nhau đấy. Chúc cho wa’ khứ vẫn còn kịp để way về, chúc cho tất cả đều thay đổi, wa’ khứ ấy có lẽ sẽ cao thượng đón nhận lại con người bạn đấy, bít đâu 2 con người của wa’ khứ sinh ra để giành cho nhau, bởi vì giống nhau lắm đấy :)) còn tôi thì hết rồi, kết thúc bạn nhé, cám ơn bạn đã dạy tôi rất nhìu, cho tôi nếm trải rất nhìu, để tôi mở mắt ra mà sống, để tôi bít rằng trên đời ko ai như mình…

Thôi, chào bạn… hãy bước ra khỏi cuộc đời tôi đi nhé, bởi vì tôi ích kỷ lắm, tôi chỉ có thể đón nhận những ai đến với 1 con tim như tôi, cùng chung nhịp đập với tôi, cùng bắt đầu từ sự chân thật nhất, và có nhau duy nhất thôi, tôi khó chịu lắm, chắc bạn cũng đã bít trong time tìm hỉu, bạn nhỉ ^^!

Bạn yên tâm mà bước ra đi nhá, hãy cố gắng thực hiện lời hứa của bạn năm xưa đi, bít đâu có 1 ngày nó sẽ như bạn từng hứa :))

Pls, get out of my life if u cant love me as I love u…

Gửi phản hồi

